Bất chấp dịch bệnh vẫn tổ chức ăn nhậu còn đánh người gây thương tích

Thứ Bảy, 24/07/2021, 12:15
Ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Biên (SN 1985, ngụ phường Tân Bình, TP Đồng Xoài) để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Biên

Trước đó, khoảng 16h ngày 22/7, sau khi nhậu say,  Biên đến các phòng trong khu vực chung dãy trọ thuộc phường Tân Bình gây mâu thuẫn với nhiều người. Sau đó, Biên cùng anh Lý Hiền, anh Sử (thuê cùng dãy trọ) nhậu tại phòng trọ của mình. 

Khoảng 18h cùng ngày, cả 3 nghỉ nhậu. Thấy anh Nguyễn Anh Tuấn (cùng dãy trọ) đi làm về thì Biên đập bàn và nói Tuấn có lỗi với mình. Biên yêu cầu anh Tuấn phải xin lỗi, nhưng Tuấn không chấp nhận. Cả hai cãi va thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, anh Hiền biết được mâu thuẫn giữa Tuấn và Biên nên anh đã đến phòng khuyên nhủ Biên. Lúc này, giữa anh Hiền và Biên đã xảy ra mâu thuẫn. 

Được mọi người can ngăn, anh Hiền về phòng của mình. Tuy nhiên, về đến cửa phòng thì anh Hiền bất ngờ bị Biên cầm chai rượu sành đập mạnh vào đầu. Nạn nhân bất tỉnh tại chỗ trên vũng máu và được người dân đưa đến bệnh viên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Qua truy xét, Công an đã bắt Biên về hành vi trên. 

Tại cơ quan Công an, Biên đã thừa nhận hành vi như trên.

Được biết, TP Đồng Xoài đang áp dụng áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn địa bàn nhằm ứng phó dịch bệnh COVID-19. Thời gian trong vòng 15 ngày, kể từ 12h ngày 17/7.

Ngọc Huấn
.
.
.