7 người tụ tập ăn nhậu trong phòng trọ bị đề nghị phạt 105 triệu

Thứ Sáu, 23/07/2021, 17:11
Qua làm việc, những người này đều biết tỉnh Vĩnh Long cùng các tỉnh thành khác đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 nhưng vẫn tổ chức nhậu với nhau.

Ngày 23/7, Công an huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) đã lập hồ sơ đề nghị xử phạt vi phạm hành chính 7 người đàn ông tụ tập nhậu trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Nhóm 7 người bị đề nghị xử phạt.

Theo quy định tại điểm c, Khoản 3, Điều 12, Nghị định 117, hành vi không thực hiện quyết định áp biện pháp hạn chế tập trung đông người sẽ bị phạt tiền từ 10-20 triệu đồng.

Theo cơ quan Công an, khuya 22/7, trong lúc tuần tra, tổ kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 xã Mỹ An, đã phát hiện tại phòng trọ của Nguyễn Quốc Toàn (SN 1983, ngụ TP Cần Thơ) đang thuê tại ấp Chợ, có nhiều người tụ tập nhậu.

Thời điểm kiểm tra, Toàn cùng 6 người đang uống rượu trong phòng trọ nên tổ công tác đã mời về cơ quan làm việc. Qua làm việc, những người này điều biết tỉnh Vĩnh Long cùng các tỉnh thành khác đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 nhưng vẫn tổ chức nhậu với nhau.

Thanh Thảo – Ái Bình
.
.
.