Hai tên trộm nhiều tiền án gây ra 22 vụ trộm cắp xe máy

Thứ Ba, 29/05/2018, 09:55
Từ tháng 12-2017 đến nay, lợi dụng sơ hở của các chủ phương tiện, Đoàn Văn Khiên và Bùi Doãn Thu đã gây ra 22 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Đông Hưng, Tiền Hải và thành phố Thái Bình với tổng số 27 chiếc xe máy...

Ngày 29-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình cho biết: Đơn vị phối hợp với Công an các huyện, thành phố bắt tạm giam 2 đối tượng Đoàn Văn Khiên (43 tuổi) và Bùi Doãn Thu (28 tuổi) đều trú tại xã Thuỵ Dương, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình gây ra 22 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn toàn tỉnh.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, các đối tượng khai nhận do muốn có tiền tiêu xài, từ tháng 12-2017 đến nay, lợi dụng sơ hở của các chủ phương tiện, Đoàn Văn Khiên và Bùi Doãn Thu đã gây ra 22 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các huyện Đông Hưng, Tiền Hải và thành phố Thái Bình với tổng số 27 chiếc xe máy.

Đoàn Văn Khiên và Bùi Doãn Thu cùng tang vật trộm cắp.

Được biết, Đoàn Năng Khiên là đối tượng đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, Bùi Doãn Thu là đối tượng nghiện ma tuý, không việc làm, có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình Vân
.
.
.