Bắt 2 đối tượng cướp tiền của đôi tình nhân

Thứ Hai, 14/05/2018, 18:00

Ngày 14-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã bắt giữ Trần Công Thành (22 tuổi) và Nguyễn Anh Thư (28 tuổi, cùng trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) về hành vi cướp tài sản. Đây là các đối tượng đã dung hung khí đe dọa một đôi tình nhân khuya 13-5 tại khu vực bãi biển Xuân Thiều để chiếm đoạt ĐTDĐ và ví tiền của các nạn nhân.

Khoảng 23h15 ngày 13-5, anh L.T.T (21 tuổi, trú Quảng Nam) đang cùng bạn gái dạo chơi và tâm sự tại bãi biển Xuân Thiều (ven đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu) thì có 2 thanh niên đi xe máy bất ngờ áp sát, dùng dao dọa chém, buộc cặp đôi này có tài sản gì thì đưa cho chúng. 

Để đảm bảo an toàn, anh T và bạn gái không chống cự, đồng thời đưa 2 ĐTDĐ đang sử dụng gồm 1 Nokia X và 1 Iphone 6 Plus cho hai thanh niên kia. Các đối tượng còn lấy ví và giỏ xách của đôi tình nhân (bên trong có hơn 1,1 triệu đồng) rồi lên xe bỏ đi. 

Sau vài giờ gây án, hai đối tượng cướp tài sản đã bị bắt giữ 

Ngay sau đó, các bị hại đã trình báo sự việc với Công an quận Liên Chiểu. Lực lượng Cảnh sát Hình sự của quận đã tỏa đi các tuyến đường trên địa bàn để truy tìm tung tích hung thủ, theo đặc điểm nhận dạng mà các nạn nhân kể lại. 

Đến rạng sáng cùng ngày, hai đối tượng thực hiện vụ cướp tài sản là Trần Công Thành và Nguyễn Anh Thư đã bị bắt giữ cùng  đầy đủ tang vật.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Thân Lai
.
.
.