Bắt 2 đối tượng bán thuốc lắc cho khách hát karaoke

Thứ Sáu, 14/12/2018, 14:57

Thi điều khiển xe máy vượt quãng đường gần 20 km từ TP Huế về Hương Thủy để giao ma túy cho các đối tượng đang hát karaoke tại quán Dậy Sóng thì bị lực lượng Công an bắt giữ.


Chiều 14-12, Đại tá Võ Thành Kỳ, Trưởng Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Văn Thi (20 tuổi, trú 149 Lê Duẩn, TP Huế) và Hồ Ngọc Hoàng (18 tuổi, trú 6/142 Nguyễn Lộ Trạch, TP Huế) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Thời gian gần đây, tại quán karaoke Dậy Sóng (địa chỉ tổ 10, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) thường xuất hiện một số đối tượng đến bán thuốc lắc, ma túy tổng hợp cho những khách hát karaoke, gây mất ANTT địa phương. Sau khi nhận được phản ánh từ người dân, Công an thị xã Hương Thủy đã cắt cử lực lượng theo dõi, qua đó bắt quả tang Nguyễn Văn Thi đang tàng trữ nhiều viên thuốc lắc để bán cho các con nghiện.

Công an thị xã Hương Thủy lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Thi.

Thi khai nhận, sau khi được một số thanh niên đến hát karaoke ở quán Dậy sóng gọi điện mua “hàng” với giá 350- 450 ngàn đồng/viên nên Thi điều khiển xe máy vượt quãng đường gần 20 km từ TP Huế về Hương Thủy để giao ma túy cho các đối tượng.

Đối tượng Hồ Ngọc Hoàng.

Tiếp đó, Công an thị xã Hương Thủy cũng đã bắt giữ đối tượng Hồ Ngọc Hoàng khi đối tượng này điều khiển xe mô tô Suzuki BKS: 75K1-168.78 đến quán karaoke Dậy sóng để giao ma túy tổng hợp cho nhóm thanh niên đang hát karaoke.

Khám xét trên người đối tượng Hoàng, lực lượng Công an thu giữ hơn 32 triệu đồng.


Anh Khoa
.
.
.