Không đòi được nợ còn bị truy sát

Thứ Năm, 07/07/2016, 20:16
Đòi nợ một phụ nữ không được, anh Trung còn bị bạn trai của người phụ nữ này kêu đồng bọn  cầm mã tấu truy sát khiến anh bị thương tích khắp người…

Ngày 7-7, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tiến hành truy xét nhóm 4 đối tượng sử dụng mã tấu xông vào quán cà phê trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (ấp Hưng Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) chém anh Phan Thành Trung (24 tuổi, chủ quán) khiến anh Trung bị thương tích khắp người và gục trong quán.

Anh Trung đang chữa trị tại bệnh viện.

Dù đã qua giai đoạn nguy kịch nhưng nằm trên giường bệnh với chi chít vết thương được băng bó, anh Trung vẫn còn cảm giác đau đớn, khó thở.

Trả lời một cách mệt nhọc, anh Trung cho hay, một cô gái tên Hằng vay anh số tiền hơn chục triệu đồng, anh Trung đòi nhiều lần thì Hằng xin được trả góp. Qua một thời gian, số tiền mà Hằng nợ anh Trung chỉ còn 3,5 triệu đồng. Ba tháng gần đây, anh Trung kẹt tiền nên gọi điện nhắc nhở Hằng, Hằng chỉ khất rồi tắt máy.

 Chiều 6-7, anh Trung tiếp tục gọi điện cho Hằng thì một giọng nam xưng là bạn trai Hằng bắt máy trả lời.  Đối tượng xưng tên Thoại và khẳng định Hằng sẽ không trả nợ cho anh Trung, anh Trung còn làm phiền thì Thoại sẽ kêu người đến “thanh toán”. Thấy đối tượng ngang ngược, anh Trung cũng trả lời lại thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Ông Tư, cha anh Trung đang thuật lại diễn biến vụ việc.

Khoảng vài giờ sau, khi anh Trung đang ngồi trong quán thì có 2 đối tượng cầm mã tấu đẩy cửa kính xông vào. Ông Phan Văn Tư (56 tuổi, cha anh Trung) phát hiện các đối tượng đã hô hoán cho anh Trung bỏ chạy. Anh Trung chạy vào phía sau quầy trốn thì bị các đối tượng vây chém. Thấy con bị chém, ông Tư năn nỉ các đối tượng tha cho con mình nhưng các đối tượng vẫn hung hãn xông vào. Khách trong quán thấy vụ việc trên cũng hoảng loạn bỏ chạy hết ra ngoài.

Bà tươi vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

Bà Nguyễn Thị Kim Tươi (52 tuổi, vợ ông Tư) đang ngồi uống cà phê cùng khoảng 10 người bạn gần đó bật dậy gào thét, kêu cứu. Bà  Tươi thấy các đối tượng xông vào, anh Trung lấy tay ra đỡ, một vết chém đã làm rơi một ngón tay. Sau 10 phút, 2 đối tượng cầm mã tấu bỏ ra ngoài lên xe 2 đối tượng chờ sẵn rời khỏi hiện trường. Anh Trung được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

M.Đức
.
.
.