Hàng chục đối tượng truy sát bệnh nhân trong bệnh viện

Thứ Hai, 06/06/2016, 08:32
Sau khi 2 nạn nhân bị vây đánh được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hàng chục đối tượng đã cầm theo hung khí xông vào bệnh viện tiếp tục truy sát khiến 2 nạn nhân bị thương gục trên giường bệnh…

Ngày 6-6, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh tiến hành trích xuất camera của phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Ánh (QL1A, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) kết hợp với lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét nhóm đối tượng xông vào bệnh viện chém 2 người khiến 2 nạn nhân bị thương tích nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 5-6, 2 thanh niên với thương tích đầy mình được người dân chuyển vào bệnh viện Quốc Ánh cấp cứu. 

Theo tìm hiểu ban đầu, 2 nạn nhân này có xô xát với một nhóm thanh niên khác nên bị thương. Các bác sĩ của Bệnh viện Quốc Ánh đã tiến hành cấp cứu cho 2 nạn nhân và cho nghỉ ngơi tạm tại phòng cấp cứu.

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai các nhân chứng

Một lúc sau, khoảng 20 đối tượng đi trên nhiều xe gắn máy cầm hung khí xông vào bên trong khuôn viên bệnh viện. 

Các đối tượng ùa vào phòng cấp cứu nhận mặt 2 nạn nhân. Một trong các đối tượng sau khi đi tìm trong phòng cấp cứu và hô lớn “đúng nó rồi” thì cả đám xông vào chém gục một nam thanh niên đang nằm trên giường. Các nhân viên y tế bệnh viên tháo chạy tán loạn. 

Một nam thanh niên đi cùng nạn nhân thấy nhóm người hung hãn chạy nấp vào quầy tiếp tân cũng bị phát hiện chém trọng thương.

Một bảo vệ thuật lại vụ việc
Tuýp sắt các đối tượng ném lại hiện trường

Sau khi phát hiện 2 nạn nhân gục xuống nền nhà các đối tượng lên xe rời khỏi bệnh viện. Hai nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẩy cấp cứu. 

Một bảo vệ bệnh viện cho biết, các đối tượng quá đông lại lăm lăm hung khí, khi bảo vệ vào ngăn cản thì các đối tượng này giơ mã tấu dọa chém nên không ai dám vào can ngăn. 

Khi vào phòng cấp cứu, phát hiện 2 nạn nhân các đối tượng xông vào đánh chém hội đồng. Người nhà của nạn nhân đứng ra can ngăn bị chúng dùng tuýp sắt đánh vào đầu nhưng may mắn người này đội MBH.

M.Đức
.
.
.