Bắn súng vào nhà “đối thủ” đấu thầu đất

Thứ Hai, 12/04/2021, 18:05
Tại cơ quan Công an, những kẻ côn đồ khai nhận đã được 1 đối tượng “đàn anh” chỉ đạo dùng 2 khẩu súng ria đến nhà anh V.X.Q bắn “cảnh cáo” do anh này không nhường đấu thầu đất…

Sau một thời gian điều tra, xác minh, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Lê Viết Thắng, SN 1999 ở phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa và Trần Tuấn Trinh, SN 2001 ở phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn; áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Tùng Dương, SN 2004 ở phố Trịnh Khả, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Các đối tượng cùng các tang vật thu được.

Đồng thời, áp dụng biện pháp giáo dục tại xã phường với các đối tượng: Trương Tiến Hóa, SN 2005 ở phố Vệ Đà, phường Quảng Thắng và Lê Văn An, SN 2005 ở phố Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa…

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa nhận được tin báo: Có 2 nhóm đối tượng đi xe máy, bịt mặt đến nhà anh V.X.Q. ở đường Lạc Long Quân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa dùng súng quân dụng bắn vào nhà anh Q. Lúc đó trong nhà anh Q. không có người nên không có ai bị thương vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng điều tra, làm rõ và xác định 5 đối tượng nói trên chính là thủ phạm đã dùng súng quân dụng bắn vào nhà anh V.X.Q..

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã được 1 đối tượng “đàn anh” chỉ đạo dùng 2 khẩu súng ria đến nhà anh V.X.Q bắn “cảnh cáo” do anh này không nhường đấu thầu đất.

Hiện đối tượng “đàn anh” đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an TP Thanh Hóa đã bàn giao vụ việc cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thái Thanh
.
.
.