Nhân viên hớt tóc gạ khách lên lầu massage kích dục

Thứ Bảy, 04/03/2017, 14:07
Nhân viên nữ tại tiệm hớt tóc, massage Kim Ngọc trong trang phục mát mẻ đón tiếp khách, nếu khách có nhu cầu, nhân viên nữ tại đây sẽ đi khách với giá 1,3 triệu đồng lượt…

Khoảng 13h30’ ngày 3-3, Công an quận 10 tiến hành kiểm tra tiệm hớt tóc massage Kim Ngọc (số 346, đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP Hồ Chí Minh), đúng như dự đoán, đây là một ổ mại dâm trá hình. Khi tổ kiểm tra ập vào, một đối tượng cảnh giới toan chạy báo động thì bị tổ trinh sát khống chế. 

Bên trong tiệm, tổ trinh sát phát hiện nhiều nhân viên nữ làm việc tại đây trong trang phục mát mẻ khiêu gợi. Tại 2 phòng VIP của tiệm hớt tóc, các tổ trinh sát phát hiện 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm nên tiến hành lập biên bản.

Tiệm hớt tóc Kim Ngọc là ổ mại dâm trá hình
Nhân viên nữ của tiệm bị bắt quả tang bán dâm

Tại đây, nhân viên nữ trong tiệm hớt tóc Kim Ngọc thừa nhận việc gạ gẫm khách lên lầu massage kích dục và mua bán dâm tại chỗ. Mỗi lần “tàu nhanh” tại chỗ giá 1,3 triệu đồng. 

Người trực tiếp bán dâm phải đưa cho chủ tiệm 500 ngàn đồng gọi là tiền hoa hồng, tiền phòng và các dịch vụ đi theo. Tất cả những nhân viên nữ làm việc tại tiệm hớt tóc Kim Ngọc đều khai đều làm công không lương, đa phần là bán dâm, kích dục là nguồn thu chủ yếu, vì vậy những nhân viên này đều không có hợp đồng lao động.

Anh Thư
.
.
.