Án mạng từ việc cho rằng bị nhìn đểu

Chủ Nhật, 11/04/2021, 17:52
Ngày 11/4, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng để điều tra làm rõ vụ đánh nhau khiến 2 người chết và 3 người bị thương nặng. Vụ án xảy ra vào đêm 10/4 tại khu phố Cây Đa, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên.


Khoảng 21h50 ngày 10/4, Thành (Hải B) và Nguyễn Văn Quyền cùng một số người bạn vào quán karaoke tại phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên) để hát. Đến 23h40 cùng ngày, cả nhóm tính tiền ra về, Thành chạy xe máy ra trước, đứng ở cổng cơ sở karaoke đợi nhóm bạn. 

Lúc này có một nhóm khác cũng từ trong nơi hát karaoke đi ra nhìn về phía Thành. Khi Quyền ra, Thành bịa là vừa bị nhóm người kia chửi nên cả hai lái xe đuổi theo. Khi Quyền và Thành đuổi kịp nhóm người kia thì hai nhóm đánh nhau làm hai người bị thương nặng và chết tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Hai thanh niên tử vong được xác định tên T.C và T.C.R; 3 người khác bị thương trong đó có Quyền.

Hiện trường vụ án mạng.

Qua đấu tranh ban đầu, cơ quan Công an xác định đối tượng gây án là Thành. Sau khi gây án, Thành  bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng trong vụ án mạng.


Nguyễn Cảnh
.
.
.