Dùng súng bắn chim làm bị thương người đi đường

Thứ Năm, 14/05/2020, 13:11
Khi đi qua khu vực phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, Hà Nội anh Phan Văn Thành đã bị một đối tượng dùng súng hơi bắn trúng cổ. Người dân đã đưa anh Thành vào bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc đến cơ quan Công an...

Ngày 14/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết, qua phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bắt giữ là Vũ Tuấn Dũng (SN 1982, ở Tòa 17 T10 phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) và Đặng Trần Đức (SN 1974, ở Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội) để xử lý về hành vi tàng trữ vũ khí và cố ý gây thương tích...

Trước đó ngày 5/5, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được tin báo của Công an phường Trung Hòa về việc anh Phan Văn Thành (quê ở Hà Tĩnh) khi đi qua khu vực phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, đã bị một đối tượng dùng súng hơi bắn trúng cổ. Ngay sau đó, người dân đã đưa anh Thành vào bệnh viện cấp cứu và trình báo sự việc đến cơ quan Công an.

Qua điều tra ban đầu, vết thương của anh Thành bị súng hơi bắn đạn chì vào vùng cổ trái, vết thương hở kích thước 0,5cm; Xquang vùng ngực còn phát hiện mảnh kim loại ở ngực trái. Hiện nạn nhân đã được phẫu thuật gắp mảnh kim loại chì. Qua giám định, tỷ lệ thương tích của anh Thành là 14%.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an làm rõ Dũng và Đức đứng trên tầng cao thử súng bắn chim, bắn thẳng xuống đường và đã trúng anh Thành. 

Theo hồ sơ, đối tượng Đức có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích; có  tiền sự về hành vi tàng trữ vũ khí thô sơ. 

Hiệp Bình
.
.
.