Dụ khách làng chơi mua dâm để sát hại rồi cướp tài sản

Thứ Năm, 10/12/2015, 16:15
Hành nghề mại dâm, "nữ quái" 20 tuổi rủ khách đến nhà trọ, sau đó sát hại rồi cướp tài sản.

Ngày 10-12, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Lượm (20 tuổi, trú ở Bến Tre) tử hình về các tội "giết người" và "cướp tài sản".

Liên quan, Nguyễn Thị Minh Tâm (30 tuổi ngụ quận 8, TP Hồ Chí Minh) bị tuyên 2 năm tù về tội "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Lượm hành nghề bán dâm ở khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân. Khoảng 1h ngày 27-11-2014, Lượm đang đứng chờ khách ở khu vực này thì anh Trần Hữu H. đi xe ôm đến hỏi mua dâm.

Bị cáo Lượm (đứng) và Tâm tại tòa.

Sau khi thỏa thuận xong giá cả, cả hai đến một nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân thuê phòng. Tại đây, Lượm đã lấy sợi dây vải trong mũ trùm đầu của chiếc áo khoác siết cổ nạn nhân đến ngạt thở rồi dùng dây điện của đèn ngủ chích điện nạn nhân cho đến khi tử vong.

Sau khi gây án, Lượm lục soát anh H. lấy được 1 triệu đồng cùng chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát. Ra đến bến xe miền Tây, Lượm điện thoại cho Tâm (người có quan hệ đồng giới với Lượm) đến đón và kể lại vừa bán dâm cho khách được 600 nghìn đồng và lấy trộm được 1 điện thoại. Lượm đưa cho Tâm 500 nghìn đồng tiêu xài và đưa chiếc điện thoại này cho Tâm sử dụng.

Qua truy xét, ngày hôm sau Lượm và Tâm đã bị Công an bắt giữ.

A.Huy
.
.
.