Đạo chích dùng kim tiêm chống trả Công an khi bị truy bắt

Thứ Năm, 21/04/2016, 17:43
Ngày 21-4 Công an huyện Xuân Lộc, Đồng Nai với sự hỗ trợ của hàng chục người dân đã truy đuổi và bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Hiệp (23 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) về hành vị trộm cắp tài sản và chống người thi hành công vụ.

Trưa cùng ngày, Hiệp cùng 1 đối tượng khác giả vờ là người đi hỏi thăm tìm nhà người thân nhưng mục đích là để “thám thính” tình hình sơ hở tài sản của người dân để trộm cắp.

Khi đến trước nhà chị Nguyễn Thị Mộng Ngọc, ngụ tại địa bàn xã Xuân Hiệp, phát hiện cửa mở nhưng không có người trông coi nên Hiệp đã đột nhập vào phòng khách lấy trộm chiếc điện thoại Iphone 4S để trên bàn. Lúc này chị Ngọc phát hiện và hô hoán thì Hiệp bỏ chạy ra ngoài.

Thấy vậy đối tượng đứng đợi Hiệp cũng rú ga bỏ chạy nên Hiệp không kịp lên xe của đồng bọn và bị người dân truy đuổi. Công an huyện Xuân Lộc đang trên đường tuần tra đuổi theo khống chế đối tượng.

Tuy nhiên Hiệp tỏ ra hung hãn rút kim tiêm thủ sẵn trong người đâm loạn xạ để chống cự. Lực lượng Công an đã kịp thời đẩy người dân ra ngoài nên kim tiêm đâm không trúng ai. Công an đã khống chế và thu giữ kim tiêm từ tay đối tượng này.

Làm việc với cơ quan Công an, Hiệp khai nhận do thiếu tiền để mua ma túy sử dụng nên đã rủ đồng bọn đi trộm cắp tài sản.

Ngọc Sơn
.
.
.