Dùng kim tiêm hù dọa dính máu nhiễm HIV cướp tài sản

Thứ Tư, 26/08/2015, 11:01
Nhóm đối tượng của Dương có tuổi đời từ 17-21, chúng thường dùng xe gắn máy bám theo các nạn nhân (đa phần là phụ nữ) hoặc các cặp tình nhân tâm sự tại khu vực vắng người và dùng kim tiêm hù là dính máu nhiễm HIV, đe dọa cướp tài sản. 

Ngày 25/8, Công an quận 2 (TP HCM) lập hồ sơ tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong băng cướp dùng kim tiêm, dao rọc giấy cướp tài sản người đi đường do đối tượng Trương Thành Dương (quê quán Bạc Liêu) cầm đầu. 

Các đối tượng trong nhóm của Dương đa phần sống ở quận 2 tuổi đời từ 17-21. Trong nhóm này có Nguyễn Văn Huy là đối tượng không trực tiếp tham gia các vụ cướp mà nắm vai trò tiêu thụ xe gian do các đối tượng trong nhóm của Dương bán lại. 

Theo lời khai của các đối tượng, chúng thường dùng xe gắn máy bám theo các nạn nhân (đa phần là phụ nữ) hoặc là các cặp tình nhân tâm sự tại các khu vực vắng người và dùng kim tiêm hù là dính máu nhiễm HIV đe dọa các nạn nhân cướp tài sản. Bằng thủ đoạn trên các đối tượng gây ra nhiều vụ cướp tài sản trong đó đa số là tiền và xe tay ga.

M.Đức
.
.
.