Đang vận chuyển trên 20.000 gói thuốc lá điếu nhập lậu thì bị “tóm”

Chủ Nhật, 06/12/2015, 15:54
20.729 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu hiệu Jet, Hero do các “nài” chở thuê vận chuyển từ Châu Đốc về cho các chủ hàng tại các điểm tập kết nằm rải rác ở TP Long Xuyên, tỉnh An Giang

Khoảng 5h ngày 6-12, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh An Giang phối kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an địa phương tiến hành đấu tranh khám phá chuyên án “Mua bán, vận chuyển thuốc lá điếu ngoại” tại khóm Bình Khánh 7 (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên).

Qua kiểm tra, bắt giữ 20.729 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu hiệu Jet, Hero và 8 xe gắn máy. Số thuốc lá này do các “nài” chở thuê vận chuyển từ Châu Đốc về cho các chủ hàng tại các điểm tập kết nằm rải rác ở TP Long Xuyên.

Lô thuốc lá điếu nhập lậu bị bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng: Hồ Nguyễn Minh Thơ, Phạm Văn Khánh, Phạm Ngọc Khanh, Nguyễn Văn Thái và Nguyễn Thị Lài khai nhận toàn bộ số thuốc lá trên được vận chuyển thuê cho bà Nguyễn Thị Điềm (56 tuổi) và bà Lê Thị Miền (55 tuổi), cùng cư trú phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, An Giang). Cả 2 người là chủ hàng và đã được cơ quan Công an mời lên làm việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai – Tiến Tầm
.
.
.