Đâm người yêu suýt chết vì "dám" từ chối mời đi ăn tối

Thứ Tư, 25/05/2016, 12:59
Mời người yêu đi ăn tối nhưng bị cô gái từ chối vì muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, nam thanh niên 31 tuổi chặn đường dùng dao đâm nạn nhân trọng thương...

Trong phiên xét xử sơ thẩm diễn ra vào ngày hôm nay, 25-5, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Thạch Mỹ (31 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) mức án 14 năm tù về tội "Giết người"...

Theo cáo trạng, Thạch Mỹ và chị Thạch Thị Hồng Duyên từng có quan hệ tình cảm với nhau. Sau một thời gian quen nhau, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Duyên muốn chấm dứt mối quan hệ với Mỹ.

Biết được ý định này, Mỹ nhiều lần tìm gặp chị Duyên nhưng chị Duyên tránh không gặp mặt. Đêm trước khi xảy ra vụ án, Mỹ đến nhà chị Duyên rủ đi ăn tối nhưng chị Duyên từ chối.

Bị cáo Thạch Mỹ tại phiên xử

Đến sáng ngày 30-9-2015, Mỹ mang theo dao tìm đi tìm chị Duyên. Khi đến đường Nguyễn Chí Thanh, phường 16, quận 11, Mỹ nhìn thấy chị Duyên nên dừng xe lại nói chuyện. Mỹ hỏi chị Duyên: "Sao tối qua không đi ăn tối với Mỹ" thì chị Duyên trả lời "không đi và muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Mỹ".

Nghe đến đây, Mỹ liền rút con dao mang theo đâm nhiều nhát vào người chị Duyên. Khi thấy chị Duyên bị thương té ngã xuống đường, Mỹ vứt dao rồi lên xe tẩu thoát. Đến chiều cùng ngày, Mỹ ra Công an đầu thú và khai nhận tội.

Theo kết quả giám định, chị Duyên bị thương tích 66%.

A. Huy
.
.
.