Đã bắt được hung thủ tạt axit hai nữ sinh viên vì ghen tuông

Thứ Năm, 15/10/2015, 23:23
Tối 15/10, lãnh đạo Công an quận 9, TP HCM xác nhận, sau khi tiến hành truy xét, lực lượng Công an đã bắt được nghi can tạt axit 2 nữ sinh viên trưởng Cao đẳng Công thương TP HCM.

Nghi can tên là Lê Thanh Sang (18 tuổi, ngụ quận 9) là đối tượng đã dùng axi tạt vào người chị  Vũ Thị H. và Nguyễn Thúy V. (18 tuổi, cùng quê Bà Rịa – Vũng Tàu, là sinh viên năm 1 trường Cao đẳng Công thương TP HCM). Công an quận 9 đã tiến hành tạm giữ Sang và truy xét đối tượng đồng phạm cùng Sang thực hiện hành vi này.

Chị H. đang được các bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện.

Như báo CAND Online đã thông tin, khoảng 12h cùng ngày chị H. chở chị V. trên xe gắn máy trở về nhà đến khu vực cầu Tăng Long, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, hai nữ sinh viên này bị hai thanh niên điều khiển xe máy vượt mặt và tạt ca axit vào mặt.

Chị H. và V. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu. H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái độ 2, 3; bỏng vùng đầu, mặt, tay phải, tai trái…Tiên lượng vết thương rất nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến thị giác. Riêng V. bị bỏng nhẹ hơn ở vùng mặt và một số điểm trên cơ thể.

Trên giường bệnh chị H. thuật lại, chị H. và Sang học chung trường và có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên Sang thường xuyên ghen tuông vô cớ, hay kiểm soát mọi hoạt động của chị H. nên chị chủ động chia tay.

Tuy nhiên Sang không chấp nhận và thường xuyên gọi điện nhắn tin với những lời lẽ đe dọa chị H. Sang còn nhắn tin ngụ ý sẽ đưa clip tình cảm giữa hai người lên mạng nếu chị H. không quay lại với Sang. Tuy nhiên do những clip trên chỉ là những hình bình thường của hai người trong lúc quen nhau nên chị H. không chú tâm đến.

Không níu kéo được  tình cảm, Sang liên tục tìm mọi thủ đoạn để chị H. quay lại với mình. Thậm chí dùng cả hung khí để ép chị H. đi tâm sự với mình hay ép xe đưa chị H. vào nơi vắng vẻ dọa nạt. Tuy nhiên chị H. vẫn cương quyết không quay lại với Sang. Chính vì thế mà sang đã gây ra vụ tạt axit trên.

Minh Đức
.
.
.