Án mạng sau bữa nhậu, 3 người thương vong

Thứ Tư, 25/11/2015, 20:43
Ngày 25-11, Công an huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Mai Văn Trường (25 tuổi), quê quán xã Đắc Sơn, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, làm 1 người tử vong và 2 người bị thương.


Trước đó, khoảng 19h ngày 23-11, Trường và Lê Anh Tuấn (21 tuổi), Phạm Quốc Trung (29 tuổi), Phạm Xuân Tác (24 tuổi), cùng trú huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định và một số người ngồi ăn cơm tại nhà anh P.Q.T. ở tổ 9, thị trấn Bằng Lũng, Chợ Đồn.

Trong quá trình ngồi ăn, mời nhau uống rượu đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích giữa Trường, Tuấn và Tác. Tác dùng bát ném về phía Trường nhưng không trúng… Sau đó được mọi người can ngăn, Trường đã chủ động ra về.

Đối tượng Mai Văn Trường tại CQĐT.

Một lúc sau Trường quay lại nhà anh T. đón bạn, trên đường đi ghé qua nhà một người bạn ở tổ 16 thị trấn Bằng Lũng lấy dao nhọn thủ trong người để phòng thân. Thấy Trường quay lại, Tuấn và Tác lời qua tiếng lại khiêu khích. Gia đình anh T. và bạn bè đã chủ động can ngăn, sắp xếp cho Trường về trước. Tuy nhiên, Tuấn và Tác bất ngờ chạy theo đạp đổ xe máy và đánh Trường. 

Quá trình xô xát, Trường rút dao nhọn để chống trả, khiến Tác bị đâm trúng bụng, tử vong trên đường đi cấp cứu; Tuấn bị đâm ở lưng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Anh T. vào can ngăn vụ ẩu đả cũng bị thương ở cánh tay…

Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Đồn đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Mai Văn Trường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

An Quỳnh
.
.
.