Giết bạn nhậu vì bất đồng quan điểm về “nhan sắc”

Thứ Ba, 25/06/2013, 16:00
Khi có một cô gái chạy xe qua chỗ Tuấn Em và Hóa đang ngồi nhậu, hai người có bình phẩm về nhan sắc của cô gái này. Do bất đồng quan điểm nên đã xảy ra cãi vã giữa hai người, Tuấn Em chạy vào phòng trọ lấy dao đâm Hóa tử vong…

Ngày 25/6, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với Nguyễn Tuấn Em (SN 1989, quê quán Cà Mau) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, lúc 21h tối 10/6, tại nhà trọ của bà Nguyễn Thị Đông thuộc tổ 6, ấp Đồng Sổ, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát đã xảy ra án mạng. Nạn nhân là anh Lương Văn Hóa (SN 1987, quê An Giang). Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Bến Cát đến ngay hiện trường ghi nhận sự việc ban đầu, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Hóa đã tử vong. Gây án xong, Tuấn Em đã trốn khỏi hiện trường.

Sau nhiều giờ tích cực truy xét, các trinh sát hình sự Công an huyện Bến Cát cùng các “Hiệp sĩ” xã Lai Uyên phát hiện Tuấn Em đứng đón xe bên lề Quốc lộ 13, trước quán ăn 099 thuộc xã Lai Hưng (huyện Bến Cát), nên tổ chức bắt giữ.

Tuấn Em khai nhận, chiều ngày 10/6, Tuấn Em và anh Hóa cùng một người trong khu nhà tổ chức nhậu. Đến 21h thì chỉ còn Tuấn Em và Hóa ngồi tiếp tục uống. Trong lúc nhậu, có một cô gái chạy xe vào khu nhà trọ thì Tuấn Em và Hóa có xảy ra mâu thuẫn trong việc bình phẩm về nhan sắc của cô này. Do bất đồng về quan điểm dẫn đến cãi vã, Tuấn Em chạy vào phòng trọ lấy dao đâm nạn nhân tủ vong. Vừa gây án xong không kịp gom hành lý, đang ra đường đón xe chạy trốn thì bị bắt

N.Hà
.
.
.