Xóa ổ nhóm ma túy tại nhà do Chiến “pê đê” cầm đầu

Thứ Sáu, 10/06/2016, 14:09
Ngày 10-6, Công an quận Kiến An cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự để điều tra mở rộng vụ buôn bán trái phép chất ma túy đối với Lê Hùng Chiến, 51 tuổi, ĐKTT số 14, phường Bắc Sơn; Nguyễn Đức Quang, 65 tuổi, ĐKTT tổ 14, phường Bắc Sơn cùng quận Kiến An; Hoàng Văn Thường, 29 tuổi, trú tại thôn Áng Sơn, xã Bắc Sơn, huyện An Lão. 

Theo tài liệu điều tra, qua công tác nắm địa bàn và từ các nguồn tin do nhân dân cung cấp, Công an quận phát hiện một ổ nhóm mua bán, tàng trữ chất ma túy tại khu vực phường Bắc Sơn do Chiến “pê đê” cầm đầu, giúp sức cho y là Quang và Thường.  Nhà Chiến được xây kín cổng cao tường, lắp các camera quan sát từ xa, do đó để tiếp cận rất khó khăn.

3 đối tượng  bị bắt giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và được sự giúp đỡ của nhân dân, tối ngày 8-6, các sinh sát ban chuyên án và lực lượng Công an phường đã bất ngờ tập kích nhà Chiến, bắt quả tang Chiến, Quang, Thường đang cung cấp ma túy cho 2 đối tượng nghiện, thu giữ trên 12 gam ma túy tổng hợp, 262 viên thuộc lắc. Trên 2,5 triệu đồng, 01 camera và nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá và các tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội. Việc Công an quận Kiến An xóa ổ nhóm ma túy giữa khu dân cư này được nhân dân rất hoan nghênh.

Văn Thịnh
.
.
.