Vừa ra tù lại giở trò với bé gái

Thứ Hai, 18/01/2016, 16:16
Thấy bạn của em gái sang chơi, Chất lừa vào nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại. Chất đã hiếp cháu bé 3 lần và sự việc bị bại lộ khi gia đình phát hiện bé gái có thai.


Theo cáo trạng, tháng 10-2014, trong lúc Trịnh Văn Chất, 23 tuổi, trú tại phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội đang ở nhà thì cháu L. (12 tuổi, là hàng xóm) sang chơi với em gái Chất.

Dù em gái không có nhà nhưng vì muốn quan hệ tình dục với cháu L. nên Chất vẫn nói dối là em gái đang ở trong phòng. Tưởng thật, cháu L. đi vào phòng thì Chất đi sau và bất ngờ đóng cửa lại. Thấy vậy, cháu L. nói “Anh mở cửa cho em ra”, nhưng Chất không nói gì và dùng tay đẩy cháu ngã xuống đệm trong phòng rồi và dọa “Im ngay, nếu mày hét lên tao giết chết mày”.

Bị cáo Chất tại phiên xử.

Cháu L. không đồng ý nhưng Chất vừa khống chế, vừa cưỡng ép cháu để thực hiện hành vi đồi bại. Thực hiện xong hành vi, Chất mới mở cửa cho cháu về nhưng đe dọa “Nếu kể chuyện này với ai thì tao giết chết”.

Do sợ Chất nên cháu L. không dám kể chuyện này với ai. Thời gian sau đó, cũng với thủ đoạn trên, Chất tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. hai lần nữa. Hậu quả là cháu L. có thai 26 tuần thì gia đình mới biết và làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Chất.

Trước đó, Chất mới thi hành xong bản án 18 tháng tù về tội cướp tài sản. Tại phiên xử ngày 18-1, bị cáo Chất thừa nhận hành vi phạm tội như trên. HĐXX đã tuyên phạt Chất 15 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Nguyễn Hưng
.
.
.