Vợ đánh bạc, chồng khuyên không được bèn ra tay sát hại

Thứ Sáu, 11/03/2016, 16:54
Thấy vợ thường xuyên mang tiền đi đánh bạc, Hiển khuyên can không được nên hạ sát vợ rồi bỏ trốn.

Hồi 7h ngày 7-3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lạng Sơn nhận được điện báo của CAH Văn Lãng phát hiện Mông Thị Thi (44 tuổi) trú tại thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, Huyện Văn Lãng, Tỉnh Lạng sơn chết ở tư thế nằm úp, trên đầu chảy máu, cạnh người có một con dao.

Từ những chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã nhanh chóng xác định được Vương Đức Hiển người chồng của nạn nhân chính là hung thủ giết vợ.

Đối tượng Hiển tại Cơ quan công an.

Sau một ngày, hai đêm ráo riết truy tìm, đến 7h30 ngày 8/3, lực lượng Công an đã phát hiện đối tượng Hiển đang trốn tại một hang đá trên ngọn núi hiểm trở cách hiện trường vụ án khoảng 4km, và thuyết phục vận động đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.  

Tại cơ quan Công an Hiển đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người là do giữa hai vợ chồng có mẫu thuẫn, từ tháng 10/2015, Thi thường xuyên mang tiền của gia đình đi đánh bạc, Hiển đã nhắc nhở và cãi nhau nhiều lần với Thi nhưng Thi không từ bỏ mà vẫn tiếp tục đánh bạc nên Hiển nảy sinh ý định và ra tay sát hại vợ của mình.

Ngày 10/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn ra Quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Vương Đức Hiển về tội giết người.

Hoàng Anh
.
.
.