Lên cơn ghen, đâm bạn gái và hai người bạn trọng thương

Chủ Nhật, 06/12/2015, 08:37
Ghen tuông vì nghi ngờ bạn thân và người yêu mình có tình ý, đối tượng Hậu đã ra tay đâm bạn và người yêu gây thương tích nặng,..

Vào khoảng 21h30 ngày 30-10-2015, Trần Phước Hậu, SN 1987, ngụ ấp kinh B, TT.Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang cùng ba người bạn là Tuyền, My, Trầm đi đến quán karaoke Dạ Hương, phường 4, TP Tân An, Long An để hát karaoke. 

Sau đó, Hậu nhờ My và Trầm đi rước Lê Thị Diễm Hương, SN 1993, ngụ ấp 4, xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đến hát chung. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Hậu nhìn thấy Tuyền (là người Hậu yêu) có hành vi thân mật với My nên nảy sinh ghen tuông. 

Hậu kêu Tuyền sang ngồi nói chuyện với Hậu nhưng Tuyền không đồng ý. Cả 2 xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Hậu kêu Tuyền ra về và bỏ đi trước. Ngồi đợi tại bãi đậu xe của quán nhưng chờ lâu không thấy Tuyền ra, Hậu nhặt 1 cái kéo vào đâm thẳng vào người My. Tuyền xông tới đỡ nên bị Hậu đâm trúng người. Sau đó, Hậu tiếp tục đâm thẳng vào My, Tuyền, Trầm gây thương tích nặng. 

Sau khi gây án, Hậu chở 3 nạn nhân đến Bệnh việc cấp cứu. Tại cơ quan điều tra TP Tân An, tên Hậu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

T.Phượng
.
.
.