Vác dao đi giải quyết mâu thuẫn giúp anh rể

Thứ Năm, 17/03/2016, 12:22
Sau khi nghe anh rể kể lại mình có mâu thuẫn với một người cùng xã, Thái cùng với anh rể nổi máu côn đồ vác dao đi giải quyết và chém một người trọng thương phải nhập viện cấp cứu.


Sáng ngày 17-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thái (35 tuổi, trú xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó anh rể của Thái là Huỳnh Văn Hiếu (37 tuổi, trú cùng xã) có xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Thanh Dân (trú cùng xã) nên đã kể lại cho Thái biết. Sau khi nghe anh kể, Thái nổi máu côn đồ mang theo một con dao (mã tấu) rồi cùng anh rể đi tìm Dân để giải quyết mâu thuẫn.

Đối tượng Nguyễn Hữu Thái tại cơ quan điều tra.

Khi cả hai vừa gặp Dân thì Hiếu cầm dao xông vào chém nhưng Dân tránh được và cùng hai người bạn quay lại đánh trả Hiếu. Thấy anh bị đánh, Thái cầm dao lao vào đuổi chém nhóm của Dân khiến nhóm này bỏ chạy. Trong lúc tháo chạy, Dân bị vấp ngã nên Hiếu và Thái cầm dao xông vào chém tới tấp vào người Dân.

Sau khi gây ra vụ việc, Thái và Hiếu bỏ mặc nạn nhân rồi về nhà. Dân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk với hàng chục vết thương trên người. Thái bị bắt giữ sau đó, riêng Huỳnh Văn Hiếu được gia đình bão lãnh cho tại ngoại để chữa bệnh.

Văn Thành
.
.
.