Kiên Giang:

Từ chối nhậu, ngư phủ bị bạn đâm chết

Thứ Ba, 30/05/2017, 16:12
Anh Nhơn từ chối nhậu, Dễ lớn tiếng với anh Nhơn rồi hai người xảy ra cãi nhau. Đỉnh điểm là Dễ rút dao đâm anh Nhơn thủng phổi dẫn đến tử vong. 

Chiều 30-5, ông Đỗ Văn Dừng, Chủ tịch UBND xã đảo Thổ Châu cho biết, ngư phủ Trần Tấn Nhơn (44 tuổi, ngụ huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang), đã tắt thở vào lúc 8h sáng cùng ngày, tại Trạm Y tế của xã đảo. Nguyên nhân anh Nhơn thiệt mạng là do bạn cùng tàu đâm thủng phổi.

Theo thông tin ban đầu, anh Nhơn làm việc chung với Nguyễn Văn Dễ (31 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) trên một tàu cá của tỉnh Kiên Giang. Đêm 29-5, tàu cá này neo đậu gần đảo Thổ Châu, nên Dễ rủ anh Nhơn nhậu, nhưng anh này từ chối. 

Bị bạn tàu từ chối, Dễ lớn tiếng với anh Nhơn rồi hai người xảy ra cãi nhau. Đỉnh điểm là Dễ rút dao đâm anh Nhơn trọng thương. Anh Nhơn được các bạn tàu đưa vào Trạm Y tế xã Thổ Châu cấp cứu ngay trong đêm nhưng đến sáng 30-5 thì tử vong.

Ông Dừng cho biết thêm, Công an xã và lực lượng Biên phòng tại đảo đã bắt giữ nghi can Dễ, đang chờ đưa vào đất liền để điều tra làm rõ. 

Song Nguyễn
.
.
.