Trộm xe máy SH để ra oai với bạn gái

Thứ Năm, 12/11/2015, 18:02
Ngày 12/11, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Phùng Đại (39 tuổi), trú tại xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Soài, tỉnh Bình Phước về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 27/9, chị T.V.L, trú tại chung cư  Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai (Thanh Xuân) đến cơ quan Công an trình báo về việc khoảng 11h cùng ngày, chị để một xe máy SH 150 tại sảnh của chung cư nhưng đến 19h30 phát hiện xe bị kẻ gian trộm cắp.

Nguyễn Phùng Đại tại cơ quan điều tra.

Qúa trình điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã thông báo đặc điểm xe máy, tang vật của vụ trộm đến các địa phương toàn quốc. Ngày 30/10, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước trao đổi với Công an quận Thanh Xuân về việc phát hiện một đối tượng nghi vấn trên địa bàn đang sử dụng xe máy tang vật trên.

Một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thanh Xuân đã được cử vào phối hợp với Công an thị xã Đồng Xoài xác minh. Đến ngày 4/11 đã làm rõ Nguyễn Phùng Đại, quê ở huyện Quốc Oai, Hà Nội hiện tạm trú tại xã Tiến Hưng, có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản  đang sử dụng chiếc xe máy của chị L bị mất.

Đại khai nhận là người gây ra vụ trộm cắp nói trên. Theo anh ta, khi lấy được xe máy SH đã mang vào Bình Phước để muốn ra oai, khoe giàu có với bạn gái mới quen.

M.Hiền
.
.
.