Trói bạn nhậu rồi đốt vì... chửi thề

Thứ Hai, 19/10/2015, 21:36
Long khó chịu vì Nhí trong lúc nhậu cứ chửi thề nên lấy dây võng trói Nhí vào cột bên hông quán, tưới xăng lên mình Nhí và dọa đốt. Khi vừa bật quẹt lên thì bất ngờ ngọn lửa bùng cháy bén vào người Nhí.

Chiều 19/10, Công an huyện Long Mỹ (Hậu Giang) vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Trương Phi Long (24 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ, Hậu Giang) để làm rõ về hành cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, lúc 21h ngày 15/10, Long và Trương Văn Nhí (14 tuổi, ngụ ấp 3, xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) cùng một vài người bạn tổ chức nhậu tại một quán ở ấp 4, xã Vĩnh Thuận Đông.

Đối tượng Trương Phi Long.

Trong lúc uống rượu, Long khó chịu vì Nhí trong lúc nhậu cứ chửi thề nên lấy dây võng trói Nhí vào cột bên hông quán, tưới xăng lên mình Nhí và dọa đốt.

Khi Long vừa bật quẹt lên thì bất ngờ ngọn lửa bùng cháy bén vào người Nhí. Thấy Nhí kêu la, Long hoảng sợ mở dây cho Nhí rồi cởi áo dập lửa và nhờ hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Sau khi chuyển lên Bệnh viện Nhi  đồng Cần Thơ, vì bị bỏng đến 40%, Nhí tiếp tục được đưa lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh) chữa trị. Về phần Long, ngày hôm sau đã đã đến Công an huyện Long Mỹ đầu thú. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

V.Đức-T.P.
.
.
.