Triệt phá sòng bạc, phát hiện hai luật sư tham gia

Chủ Nhật, 11/10/2015, 14:58
Ngày 11/10, Trung tá Nguyễn Mai Chức, Đội trưởng Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH, Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết vừa triệt phá một sòng bài với qui mô lớn tổ chức trong một quán cà phê không số, KP5, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, bắt 6 đối tượng.

6 đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc trong đó có hai đối tượng đang hành nghề luật sư tại TP HCM  là Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1974, quê quán Đắc Lắc) và Đặng Văn Trí (sinh năm 1982, quê quán Gia Lai).

Các đối tượng tại CQĐT.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày  9/10, các tổ trinh sát bất ngờ ập vào quán cà phê và bắt quả tang sòng bạc sát phạt bằng hình thức bài cào ba lá theo kiểu Bắc (Liêng) do Nguyễn Văn Mười (sinh năm 1963, quê quán Hà Tĩnh) tổ chức. Phát hiện Công an, một số con bạc nhảy cả xuống kênh để bỏ trốn nhưng đã bị các chiến sĩ bắt gọn.

Mười khai hằng ngày tổ chức sòng bạc từ trưa cho đến tối tại ngay quán cà phê do Mười làm chủ. Các con bạc đa phần là công chức nghỉ trưa và ngồi sòng tại đây. Mỗi ván sát phạt có khi lên đến 10 triệu đồng/ván. Tại thời điểm bắt quả tang, Công an quận Thủ Đức thu được nhiều bộ bài và 32 triệu đồng tiền tang.

Nghinh Phong
.
.
.