Tranh chấp đất hai cha con đâm tử vong hàng xóm

Thứ Ba, 22/12/2015, 22:14
Khoảng 20h30 ngày 21-12, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì, Hà Nội nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là anh Nguyễn Việt Hùng (45 tuổi), trú tại thôn Thái Bạt 3, xã Tòng Bạt (Ba Vì).

Đến 22h, Công an huyện Ba Vì đã bắt giữ hai cha con Dương Văn Đức (70 tuổi) và Dương Văn Đạo (40 tuổi), trú tại thôn Thái Bạt 3, đồng thời thu hồi tang vật gây án.

Dương Văn Đức và Dương Văn Đạo tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, Dương Văn Đức khai nhận, do tranh chấp đất trồng rau nên đã nảy sinh mâu thuẫn với anh Hùng (hàng xóm). Tối cùng ngày, hai cha con Đức và Đạo xảy ra va chạm dẫn đến xô xát đánh nhau với anh Hùng.

Được mọi người can ngăn thì tất cả về nhà. Tuy nhiên, chưa dừng ở đó, hai cha con Đức và Đạo tiếp tục cãi nhau với nạn nhân tại khu vực bờ rào ngăn cách giữa hai nhà.

Anh Hùng bị ông Đức và Đạo đánh, sau đó ông Đức dùng gậy tre có đầu gắn thanh kim loại dẹp dài 16,5cm (đầu sắc nhọn) đâm trúng ngực trái anh Hùng. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Ba Vì nhưng anh Hùng đã tử vong.

Chiều 22-12, Công an huyện Ba Vì đã bàn giao hai đối tượng Dương Văn Đức và Dương Văn Đạo cho Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền.

M.Hiền
.
.
.