Tổ chức sòng bài kiêm luôn bán cơm để gia đình được…ăn ké

Thứ Hai, 14/03/2016, 14:34
Dung tổ  chức sòng bạc để kiếm tiền xâu hằng ngày. Ngoài ra, Dung còn nấu cơm bán cho các con bạc và để gia đình Dung được ăn ké...

Ngày 14-3, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết, trong thời gian gần đây Công an quận Bình Thạnh liên tục triệt phá các sòng bài được tổ chức trên địa bàn quận, bắt giữ hàng chục đối tượng.

Dung tại CQĐT.

Khoảng 15h ngày 11-3, các Tổ trinh sát hình sự-Công an quận Bình Thạnh bắt quả tang tại một căn nhà trên đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh do Lê Thị Mỹ Dung (41 tuổi) điều hành. Công an đã đưa 9 con bạc (đa số là phụ nữ), 10 triệu đồng tiền mặt và 20 bộ bài về trụ sở.

Các con bạc là phụ nữ bị bắt giữ.

Tại đây, Dung khai do gia cảnh khó khăn, chồng không có việc làm, con nhỏ đi học nên nhiều người rủ rê Dung tổ chức sòng bài. Lợi dụng căn nhà của mình trong hẻm sâu, từ trước Tết, Dung biến nhà mình là nơi quy tụ các con bạc đến sát phạt từ 10h sáng đến 17h chiều để lấy tiền xâu. Ngoài ra Dung còn nấu cơm bán cho các con bạc và chồng, con và Dung cũng được ăn ké.

Tang vật của một vụ đánh bạc.

Ngoài sòng bài của Dung, Công an quận Bình Thạnh còn phối hợp với PC45 triệt phá thêm ba vụ đánh bạc, ghi đề, khác bắt 36 đối tượng, thu tang vật lên đến hàng chục triệu đồng.

Nghinh Phong
.
.
.