Thông tin thêm về vụ “Phụ huynh đến tận lớp đánh học sinh lớp 5 ngất xỉu”

Thứ Hai, 01/02/2016, 10:13
Liên quan đến vụ việc “Phụ huynh đến tận lớp đánh học sinh lớp 5 ngất xỉu”, chiều 31-1, ông Nguyễn Xuân Dũng - người đã đánh em Hồ Văn Tiến đã lên tiếng xin lỗi gia đình em Tiến và cho rằng do: “Bênh con nhưng nóng tính mà đánh cháu Tiến ngất xỉu phải nhập viện!?”.
  • Phụ huynh đến tận lớp đánh học sinh lớp 5 ngất xỉu

  • Liên quan đến vụ việc “Phụ huynh đến tận lớp đánh học sinh lớp 5 ngất xỉu”, chiều 31-1, ông Nguyễn Xuân Dũng (trú phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) - người đã đánh em Hồ Văn Tiến - là học sinh lớp 5A, của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu (xã Nhơn Hậu) đến mức em Tiến phải nhập viện để cứu chữa - đã lên tiếng xin lỗi gia đình em Tiến và cho rằng do: “Bênh con nhưng nóng tính mà đánh cháu Tiến ngất xỉu phải nhập viện!?”.

    Trao đổi với CAND online, người đàn ông táng tận lương tâm này "thanh minh": “Nghe tin con gái kể bị cháu Tiến đánh nên sợ không dám đi học. Cho nên tôi đến trường là chỉ dọa để Tiến sợ lần sau không đánh con gái nữa. Song, do nóng tính nên tôi có tát cháu 2, 3 cái vào mặt cháu, dùng khăn trói tay. Lúc tôi mở trói thì thấy cháu vẫn bình thường nên quay về nhà. Tôi rất thấy ân hận và lo lắng cho Tiến. Tôi thành thật xin lỗi gia đình cháu Tiến”.

    Bà Trần Thị Thanh Thoại (vợ ông Dũng), cho hay: “Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình tôi đã xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định thăm hỏi, xin lỗi gia đình cháu Tiến; đồng thời, lo tiền thuốc thang cho cháu”.

    Em Tiến với vết thương bầm tím ở mạng sườn, người đau nhức, mệt mỏi.

    Chiều 31-1, Cand.com.vn đã tìm về nhà cháu Tiến để biết thêm về tình trạng sức khỏe em Tiến. Gặp và trao đổi với bà Hồ Thị Yến (mẹ em Tiến), thì được biết: “Tiến còn khá mệt mỏi, nằm li bì. Từ lúc bị đánh cho đến nay, Tiến liên tục bị nhức trong đầu; ăn thì ói ra, người mệt mỏi. Tôi đang rất lo cho cháu vì sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập của cháu sau này”.

    Trong khi đó, bà Hồ Thị Bé (bà ngoại em Tiến), kể lại trong bức xúc: “Nghe tin cháu bị đánh mà tôi rụng rời tay chân. Tôi cố gắng chạy xuống thì thấy cháu đã xỉu. Tôi gọi cháu nhưng nó không nghe, nằm bất động. Gia đình lập tức đưa đi Bệnh viện thị xã An Nhơn cấp cứu, nhưng thấy không ổn nên phải chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Tại đây, bác sĩ nói bị thương đầu, chỗ sườn bị bầm. Sau đó, gia đình ông Dũng đã đến và đưa gia đình tôi 2 triệu đồng lo thuốc thang và mong bỏ qua”.

    Liên quan đến vấn đề này, Công an thị xã An Nhơn đang gấp rút xác minh, hoàn tất hồ sơ để xử lý ông Nguyễn Xuân Dũng về hành vi đánh người gây thương tích.

    Bà Hồ Thị Bé (bà ngoại em Tiến) đau đớn vì cháu Tiến bị đánh phải nhập viện.

    Trước đó, như Cand.com.vn thông tin: Khoảng 13h30' ngày 22-1, ông Nguyễn Xuân Dũng (trú phường Đập Đá, thị xã An Nhơn) đến khu vực nhà xe của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu (xã Nhơn Hậu) để đợi em Hồ Văn Tiến - là HS của Trường, đang học tại lớp 5A.

    Vừa thấy em Tiến, ông Dũng liền xông tới, dùng tay đánh tới tấp vào phần đầu, mặt, bụng… Sau đó, ông Dũng lôi Tiến vào lớp học, dùng khăn quàng và dây băng keo trói tay, chân và tiếp tục hành hung dưới sự chứng kiến của nhiều em HS lớp 5A. Hậu quả em Tiến phải nhập viện cấp cứu…

    Hoàng Nguyên
    .
    .
    .