Lời khai của kẻ dùng súng sát hại vợ tại Bình Phước

Thứ Sáu, 07/10/2016, 16:23

Sau khi uống rượu tại nhà thì Thăng nhắc lại việc chị Tâm vay tiền để tiêu xài nhưng không nói cho chồng hay. Trong lúc lời qua tiếng lại, Thăng tức giận chạy xuống bếp lấy khẩu súng tự chế bắn chết vợ.

 

Chiều 7-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin chính về quá trình điều tra vụ án Triệu Hữu Thăng (40 tuổi, ngụ thôn 4, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, Bình Phước) dùng súng săn sát hại chị Triệu Thị Tâm (37 tuổi, vợ Thăng).

Theo cơ quan Công an: Cách đây vài năm, cả hai đến sinh sống và lập nghiệp tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng. Đôi vợ chồng trẻ đã có với nhau 3 mặt con, cháu trai đầu lòng 21 tuổi, còn 2 cháu gái 19 và 13 tuổi. 

Triệu Hữu Thăng và tang vật vụ án

Một số hàng xóm của Thăng cho hay, gia đình này sống khá êm ấm, hiếm có mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt. Nhờ đức tính cần cù trong lao động, đến nay họ có kinh tế khá giả với nhà cửa và tài sản hơn 5ha rẫy trồng cây điều và cao su. 

Khoảng 20 giờ ngày 2-10, sau khi uống rượu tại nhà thì Thăng nhắc lại việc chị Tâm vay tiền để tiêu xài nhưng không nói cho chồng hay.

Hiện trường vụ án

Trong lúc lời qua tiếng lại, Thăng tức giận chạy xuống bếp lấy khẩu súng tự chế (dài 96cm, có sẵn đạn bên trong, thường dùng để đi săn thú rừng) đến chỗ chị Tâm đang nằm trên võng bắn 1 phát vào vùng đầu nạn nhân rồi bỏ xuống bếp nằm ngủ trên nền gạch. 

Nghe có tiếng nổ, một số người dân xung ở quanh chạy đến, thấy chị Tâm bị thương nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh). Đến ngày 3-10, Thăng đến Công an huyện Bù Đăng tự thú, giao nộp khẩu súng tự chế và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, chị Tâm vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy và chưa qua cơn nguy kịch.

Đ.Mừng - M.Thùy
.
.
.