Lạnh người nghe lời khai của kẻ sát hại cha mẹ và 17 người hàng xóm

Thứ Bảy, 01/10/2016, 16:03

Một đối tượng nam đã thừa nhận giết 19 người trong một ngôi làng ở miền Tây Nam Trung Quốc sau khi cãi nhau với cha mẹ vì xin tiền không được

Dương Thanh Bồi đã nhận tội sát hại cha mẹ sau khi trở về quê nhà, làng Yema ở tỉnh miền núi Vân Nam Trug Quốc và hỏi  xin tiền, Tân Hoa xã dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết vào ngày 30-9.

Dương, từng lao động tự do ở Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam, trở về nhà vào trưa ngày 28-9. Vào chiều cùng ngày, sau khi xin tiền không được, nghịch tử vung dao chém chết cha mẹ.

Nghi phạm Dương Thanh Bồi (Ảnh: Công an Trung Quốc)

Sau đó, sau đó hắn tiếp tục tàn sát 17 người hàng xóm, không từ trẻ em để ngăn họ phát hiện và báo cho công an địa phương biết về vụ giết người hàng loạt. Xác của 19 nạn nhân được phát hiện vào sáng 29-9.

“Nghi phạm Dương, 27 tuổi bị bắt ở Côn Minh cách hiện trường vụ án khoảng 200 km, chỉ sau 33 giờ điều tra tích cực vào chiều 29-9”, Sở Công an Vân Nam cho biết trong một tuyên bố.

Danh sách nạn nhân của vụ thảm sát gồm 11 người đàn ông, 8 phụ nữ, một bé gái 3 tuổi và một cụ già 72 tuổi. Có 4 nạn nhân chưa tròn 18 tuổi.

Bộ Công an Trung Quốc đã cử tổ công tác đặc biệt giám sát, khám nghiệm hiện trường và giúp đỡ chính quyền địa phương điều tra vụ án.

Phạm Trúc
.
.
.