Thi thể nam thanh niên giấu trong bao tải vứt bên vệ đường

Thứ Hai, 19/09/2016, 08:10
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc anh Bế Văn H. (29 tuổi), hiện đang làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co, (xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng) bị sát hại, thi thể bị chặt thành nhiều mảnh giấu trong bao tải vứt bên vệ đường tại thôn Bản Co.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, khoảng 11h trưa ngày 16-9, anh H.  ra sông đánh cá. Khoảng 15h chiều, vẫn không thấy trở về ăn trưa nên gia đình đã huy động mọi người đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem. Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. Vụ án mạng kinh hoàng này khiến người dân địa phương hoang mang, nhiều người đồn thổi cho rằng anh H. bị sát hại để lấy nội tạng.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc cách biên giới Trung Quốc  khoảng 6 - 7km. Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. Nguyên nhân chính thức đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra; tiến hành các công tác thông tin, trấn an dư luận để người dân được yên tâm, tích cực tham gia phát hiện và tố giác tội phạm. Đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an.

Hiện, lực lượng điều tra của Cục Cảnh sát hình sự cũng đã có mặt tại địa phương, phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng để điều tra vụ án.

Uyên Minh
.
.
.