Lái xe ôm giúp nữ khách tạt axít vào mặt nhân tình

Thứ Năm, 18/05/2017, 21:21
Do nảy sinh nhiều mâu thuẫn bắt nguồn từ việc tiền bạc, Giang cầm ca axít hắt vào mặt nhân tình của mình.


Ngày 18-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang (30 tuổi, quê Hòa Bình) và Vương Xuân Đông (31 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. 

Giang và Đông là 2 đối tượng gây ra vụ tạt axít vào anh Tạ Xuân Phương (29 tuổi, chỗ ở: Tổ 47 Phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) vào đêm 13-5.

Sau khi ly dị chồng, Giang sống cùng Phương như vợ chồng, giữa đôi tình nhân này liên tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn nguyên nhân bắt nguồn từ việc tiền bạc. 

Đối tượng Trần Thị Hương Giang. 

Lần gần đây nhất, Giang bảo Phương đưa cho chị ta 3 triệu đồng để mua thuốc cho con riêng nhưng Phương không đưa vì thế chị ta nảy sinh ý định trả thù. 

Giang quen Vương Xuân Đông trong một lần đi xe ôm, trong quá trình nói chuyện, Giang đã kể cho Đông hoàn cảnh của mình. Vì thương tình, Đông đồng ý giúp Giang trả thù. 

Giang và Đông đi mua axit. Sau đó, hai đối tượng bịt mặt đi theo Phương. Khi nạn nhân quay về phòng trọ, Đông phóng xe áp sát để Giang cầm ca axít hắt vào mặt anh Phương rồi bỏ chạy. Phương bị bỏng toàn thân, 2 mắt bị tổn thương.

XM
.
.
.