Tấn công người thi hành công vụ vì bị nhắc đội mũ bảo hiểm

Thứ Tư, 16/12/2015, 11:11
Chiều ngày 15-12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin ban đầu về vụ chống người thi hành công vụ trên địa bàn thị xã Đồng Xoài. Liên quan đến vụ việc này, cơ quan Công an đang truy tìm đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo cơ quan Công an, khoảng 16h30 ngày10-12, trong lúc Công an thị xã Đồng Xoài đang tuần tra trên đường Nguyễn Huệ thuộc KP 3, phường Tân Đồng thì phát hiện 2 người trên xe máy BKS 75F3-9697, người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. 

Qua đó, các anh xác định người ngồi sau tên Hoàng Trọng Thanh (28 tuổi, ngụ phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài). Tổ công tác đã yêu cầu Thanh xuống xe để làm việc. Đối tượng vừa xuống xe đã cự cãi và dùng tay đánh đồng chí Lưu Văn Cương (cán bộ Công an phường Tân Đồng) nhưng anh may mắn tránh được. 

Lúc này, lực lượng Công an giữ Thanh lại để đưa về trụ sở làm việc nhưng Thanh chống cự và tiếp tục dùng tay đánh đồng chí Nguyễn Văn Phúc (bảo vệ dân phố), rồi đến nắm cổ áo đồng chí Cương đánh tiếp. 

Khi đó, gia đình của Thanh đến phản ứng và yêu cầu lực lượng Công an để họ đưa Thanh đi bệnh viện, vì trong lúc Thanh chống cự giằng co bị té xuống đường trầy xước ở mí mắt và gò má phải. Lực lượng Công an đã cho gia đình đưa Thanh đi bệnh viện để điều trị thương tích. 

Sau đó, gia đình của Thanh thông báo rằng sức khỏe của Thanh chưa ổn định nên chưa đưa đến trụ sở làm việc được. Riêng đối tượng điều khiển xe đã bỏ trốn.

Đ.Mừng
.
.
.