Bắt quả tang “mẹ mìn” bắt cóc trẻ em

Thứ Bảy, 07/01/2017, 16:02
Thấy người phụ nữ lạ mặt lẳng lặng bế bé Hưng, chị Hà nhanh tay giằng lại bé, đồng thời hô hoán mọi người ứng cứu để bắt người này bàn giao cho cơ quan chức năng.


Sáng 7-1-2017, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ nghi phạm Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi, trú tại TP Vũng Tàu) để điều tra, làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em.

Nạn nhân bị bắt cóc là cháu Hà Mạnh Hưng (2 tuổi, con của gia đình anh Hà Mạnh Tuân, trú tại khối 3, thị trấn Mường Xén, Kỳ Sơn).

Rất đông người dân theo dõi nghi phạm Thúy bị bắt (Ảnh trái). Nghi phạm Thúy tại cơ quan Công an.

Sáng sớm hôm đó, anh Tuân có công việc đột xuất nên gửi cháu Hưng cho gia đình hàng xóm trông giúp. Khoảng 11 giờ ngày 6-1, cháu Hưng đang chơi ngoài sân, cạnh quốc lộ 7 thì bất ngờ có một người phụ nữ lạ mặt đi đến bế cháu Hưng rồi bỏ đi.

Lúc này, chị Lầu Thị Hà (24 tuổi, trú tại khối 1, thị trấn Mường Xén, Kỳ Sơn) phát hiện, nghi ngờ người phụ nữ đó không phải người của địa phương nên chạy lại gắng hỏi tên gì, có thân quen với gia đình cháu bé không?

Tuy nhiên, người phụ nữ này không đáp lại, ngay lập tức chị Hà hô to: “Gia đình đang tìm cháu bé” và nhanh tay giằng lại cháu Hưng, đồng thời hô hoán mọi người ứng cứu để bắt người phụ nữ lạ mặt bàn giao cho cơ quan chức năng.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hồ Ngọc
.
.
.