Sử dụng ma túy, bỏ mặc con đói bụng bên lề đường

Thứ Tư, 09/03/2016, 11:38
Ông bố nghiện ma túy đã mải sử dụng "hàng trắng" mà để con gái đói bụng bên lề đường.


Ngày 9-3, các “Hiệp sỹ” thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương)đã bàn giao Đào Từ Thanh Hoàng (27 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) và Bùi Duy Khánh (33 tuổi, quê Kiên Giang) cho Công an TP.Thủ Dầu Một thụ lý điều tra làm rõ về hành vi mua bán sử dụng trái phép chất ma túy.

Đứa bé được các “Hiệp sỹ” phát hiện và tang vật của vụ việc.

Trước đó, trưa 8-3, anh Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Đỗ Thành Đạt, Nguyễn Trường Giang và Nguyễn Công Nguyên thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa phát hiện các đối tượng đang phê ma túy ở lề đường Đại lộ Bình Dương (đoạnqua phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Bên cạnh, có một đứa bé đi theo. Nghi vấn bắt cóc trẻ em, các “hiệp sỹ” đến kiểm tra thì phát hiện chúng có giấu một tép nghi là chất heroin màu trắng.

Các anh mời về cả hai trụ sở Công an phường Chánh Mỹ làm việc. Tại đây, Khánh và Hoàng khai nhận, đã sử dụng ma túy, còn lại một tép để tối 8-3 sử dụng.

Qua xác minh, đứa bé là con của Khánh. Hàng ngày, vợ Khánh đi làm công nhân, đối tượng ở nhà giữ con.Thấy đứa bé đói bụng nên các anh đã mua ít sữa cùng bánh bao cho bé lót dạ. Đồng thời,anh Hải liên lạc với người nhà đến chở bé về.

D.Anh
.
.
.