Say rượu đến quậy quán vợ cũ bị đâm chết

Thứ Tư, 07/10/2015, 20:39
Say rượu, người đàn ông đến quán cà phê của vợ cũ quậy phá và bị người phụ nữ này đâm chết...

Tối 7/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ nghi can Nguyễn Thị Thắm (30 tuổi, ngụ thị xã Bến Cát, Bình Dương) để điều tra làm rõ liên quan đến cái chết của anh Phạm Thành An (30 tuổi, chồng cũ Thắm).
Trước đó, khoảng 13h chiều cùng ngày, An đến quán cà phê thuộc khu phố 6, phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát) trong tình trạng say rượu và đập phá nhiều vật dụng, phương tiện tại quán.
Thắm tại cơ quan Công an.

Theo các nhân viên có mặt tại hiện trường, quán cà phê do Thắm làm chủ. Thấy chồng cũ say rượu, Thắm đã khuyên ngăn về nhà để không ảnh hưởng việc kinh doanh, buôn bán. Thế nhưng, An tiếp tục đập phá dẫn đến cuộc xô xát giữa hai người. Trong lúc giằng co, lưỡi dao nhọn đã đâm trúng vào phần ngực của An khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng nên An đã tử vong.

Người thân của Thắm cho biết, cách đây 2 năm, do cuộc sống gia đình không yên ấm nên Thắm và An đã ly hôn. Họ đã có một đứa con trai được 4 tuổi. Hiện, Công an Bình Dương đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Đ.Mừng
.
.
.