Sát hại “vợ” chỉ vì tin đồn về mối quan hệ bất chính

Thứ Ba, 07/06/2016, 19:37
Vàng nghe nhiều người đồn rằng, Quyên có tình cảm với người đàn ông khác. Gần đây, Vàng cũng thấy Quyên cũng có thái độ thay đổi nên nghi ngờ…

Chiều 7-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ Trịnh Văn Vàng (28 tuổi, ngụ xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, tối 6-6, tại ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. 

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan, cơ quan Công an xác định nạn nhân tên Lý Thị Ngọc Quyên (23 tuổi). Hung thủ chính là “chồng” của nạn nhân tên Trịnh Văn Vàng. Ngay sau đó, trinh sát đã bắt giữ Vàng về hành vi trên.

Trịnh Văn Vàng bước đầu khai nhận, khoảng 21 giờ tối 6-6, khi Vàng và Quyên chuẩn bị ngủ thì Vàng hỏi “vợ” lý do không muốn sống chung với mình. 

Quyên nói, cách đây một tháng, chị đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên không còn tình cảm với Vàng. Nghe xong, Vàng bực tức đứng dậy lấy dao chém liên tiếp vào người Quyên đến khi nạn nhân bất động. 

Tang vật vụ án.

Đối tượng Trịnh Văn Vàng

Vàng khai nhận thêm, vào năm 2012, Vàng chuyển từ thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) đến sinh sống như vợ chồng với Quyên tại ấp Phú Ninh, xã An Ninh, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) nhưng không làm giấy đăng ký kết hôn. Sau đó, cả hai đến làm  thuê và ở phòng trọ cho lò gạch T.A ngụ Lộc Trị, xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng.

Đến năm 2013, đứa con gái đầu lòng của Vàng và Quyên chào đời. Do làm lò gạch lương thấp nên vào tháng 2-2016, Vàng bỏ đến tỉnh Đồng Nai làm thuê. Cuối tháng 5-2015, Quyên điện thoại kêu Vàng trở về nhà trọ. 

Sau vài ngày trở về, Vàng nghe nhiều người đồn rằng, Quyên có tình cảm với người đàn ông khác. Gần đây, Vàng cũng thấy Quyên cũng có thái độ thay đổi nên nghi ngờ…và gây nên vụ án đau lòng trên.

T.Nhung – M.Nhật
.
.
.