Không khởi tố vụ giết vợ, mẹ vợ rồi tự sát

Thứ Hai, 30/05/2016, 15:35
Ngày 30-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án 3 người tử vong xảy ra tại xã Xuân Thọ (huyện Như Thanh). Cơ quan điều tra đã xác định, các tình tiết của vụ án được làm sáng tỏ, hung thủ đã chết nên không khởi tố vụ án.

Trước đó khoảng 1h30 ngày 28-5, nhiều người dân Bản Đông, xã Xuân Thọ tỉnh giấc khi nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà bà Phan Thị Hoa. Hàng xóm chạy sang phát hiện bà cùng con gái Phan Thị Nhung (24 tuổi)  đã chết. Chồng chị Nhung là Lê Huy Hướng đang bốc cháy. Khi được hàng xóm chở đi cấp cứu nhưng sang cùng ngày anh này đã tử vong. 

Anh Hướng lập gia đình với chị Nhung gần 5 năm trước, có một con gái 4 tuổi. Gần một năm qua, vợ chồng sống ly thân. Chị Nhung đi làm công nhân ở Bắc Ninh mới trở về quê. Được biết, tối 27-5, Hướng đến xin ngủ lại nhà mẹ, nửa đêm bất ngờ gây thảm án. Sau khi sát hại vợ và mẹ vợ, anh ta tưới xăng tự thiêu.

Gia đình nạn nhân lo hậu sự cho người quá cố.

Cơ quan điều tra đã thu được một số mảnh giấy được do Hướng để lại. Nội dung thể hiện do nợ nần, hôn nhân tan vỡ không thể níu kéo nên anh ta muốn tìm đến cái chết. Chủ nhân bức thư gửi lời xin lỗi gia đình và dặn dò vợ chồng em trai chăm sóc con mình.

P.A.
.
.
.