Sát hại con đẻ vì chồng dọa ly hôn

Thứ Năm, 28/01/2016, 15:32
Cãi nhau với chồng và bị anh này dọa ly hôn, Hoài An (27 tuổi) đã sát hại con rồi tự sát nhưng không chết...


Nhận định bản án sơ thẩm là đã xem xét và có phần chiếu cố, hôm nay, 28-1, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Thị Hoài An (27 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè), tuyên y án 9 năm tù về tội "giết người".

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Hoài An kết hôn với anh Phan Nhựt Tân và sinh được một con gái là Phạm Nguyễn Anh Thư (SN 2013, lúc tử vong chưa đầy 1 tuổi).

Do phải làm việc theo công trình xây dựng nên anh Tân thường xuyên xa nhà dẫn đến vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 

Bị cáo An tại phiên tòa hôm nay.

Ngày 15-10-2014, trong lúc cãi nhau với vợ, anh Tân dọa sẽ ly hôn và lấy quần áo bỏ lên chỗ làm ở. Buồn bã, An nảy sinh ý định giết con và tự tử.

Tối ngày 16-10-2014, đợi con gái ngủ say, An lấy gồi đè lên mặt con khiến cháu bé tử vong.

Sau khi giết con, An tự lấy dao lam tự cắt vào cổ tay mình rồi dùng dây điện tự thắt vào cổ mình tự sát. Lúc này, trong nhà còn có ba của An nhưng do người này bị tai biến nằm một chỗ nên không hay biết.

Sáng ngày hôm sau, hàng xóm thấy nhà An không mở cửa như thường ngày, gọi không có ai lên tiếng nên nghi ngờ leo vào nhà thì thấy An đang treo cổ, trên tay đang ôm con nên báo Công an. Ngay sau đó, An được đưa đi cấp cứu nên thoát chết, riêng bé Thư đã tử vong.

H.Anh
.
.
.