Phát hiện thi thể tử vong do ngạt nước trước đó nhiều ngày

Thứ Năm, 15/12/2016, 15:23
Sáng 15-12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, thi thể đang phân hủy dưới ruộng lăn được xác định tử vong do ngạt nước, trên thi thể không có tác động ngoại lực. Hiện tại cơ quan chức năng đang phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.


Qua điều tra bước đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân được xác định là nam giới, có biểu hiện bệnh tâm thần, là người ở địa phương khác đến. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đang phân hủy.

Khoảng 8 ngày trước, nhiều người dân nhìn thấy nạn nhân ở trần mặc quần đùi đi lảng vảng ở khu vực này đến khi phát hiện ra thì nạn nhân đã tử vong dưới ruộng. Vậy ai là thân nhân của nạn nhân xin liên hệ với Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) để biết thêm chi tiết.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem cơ quan Công an điều tra vụ việc.

Trước đó, lúc 13h10 ngày 14-12, những người đi câu cá khu vực ruộng lăn ở ấp 1, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, phát hiện có mùi hôi nồng nặc nên chia nhau tìm kiếm thì phát hiện thi thể một người đang nằm úp dưới ruộng. 

Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nằm dưới nước. Vụ việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời xác định danh tính nạn nhân.

Thành Danh
.
.
.