Nam thanh niên chết dưới ao là do ngạt nước

Thứ Sáu, 12/02/2016, 22:17
Ngày 12-2, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nam thanh niên Lê Văn Đăng, 26 tuổi, trú tại thôn Đông Mai, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên về cho gia đình an táng theo phong tục.

Trước đó khoảng 9h30’ ngày 11-2 anh Trịnh Văn Cường, 31 tuổi, trú tại xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm,trong lúc đi đánh cá tại khu vực ao phía sau trường Tiểu học Đại Đồng (huyện Văn Lâm) phát hiện một xác nam thanh niên chết nổi nên đã báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Văn Lâm, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường, làm các thủ tục cần thiết. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Đăng là do ngạt nước và không có tác động của ngoại lực.

Ngoài ra, cũng theo thông tin của cơ quan điều tra, trước đó,anh Đăng có đi uống rượu cùng với hai người bạn ở cùng thôn là Đan và Hải. Sau khi uống rượu xong, cả ba cùng vào nhà Trịnh Văn Điệp, 26 tuổi, trú tại xã Đại Đồng và sử dụng ma tuý đá. Sau đó, có một người tên là Tô, trú tại xã Chỉ Đạo đến đòi nợ khiến Đăng phải chui vào gầm giường để trốn. Sau khi tìm không thấy người, Tô bỏ về và từ đó Đăng đi đâu không ai biết cho đến khi được phát hiện tử vong dưới ao nước.

Vũ Linh
.
.
.