Quảng Ngãi: Triệt phá ổ massage kích dục chuyên móc túi khách

Thứ Ba, 22/10/2013, 12:57
Ngày 21/10, Công an phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi tiếp tục điều tra mở rộng về hàng loạt vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại hiệu hớt tóc nam Tiểu Quyên, ở đường Nguyễn Trãi, TP Quảng Ngãi.

Bước đầu, chủ hiệu là Nguyễn Thị Thảo (20 tuổi, ở phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi), đã thừa nhận hành vi trộm tiền của khách. Theo lời khai của đối tượng, lợi dụng có chút nhan sắc, Thảo mở hiệu hớt tóc nam Tiểu Quyên, nhưng thực chất là điểm massage kích dục trá hình. Mỗi khi có khách đến hiệu hớt tóc tìm “của lạ”, Thảo đưa vào phòng trong để họ nằm trên ghế sofa, rồi thực hiện các động tác massage kích dục. Trong lúc quý ông đê mê thì Thảo ra tay móc ví trộm tiền... Sau khi có đơn tố cáo của các “khổ chủ”, Công an phường Nghĩa Lộ đã điều tra, theo dõi bắt quả tang hành vi phạm tội của đối tượng.

Đối tượng Nguyễn Thị Thảo tại cơ quan Công an.

Trung tá Nguyến Hữu Sinh, Trưởng Công an phường Nghĩa Lộ, cho biết: “Bằng thủ đoạn massage kích dục trá hình, nhiều khách nam sơ hở tài sản trên người, bị Thảo nhanh tay lấy trộm. Tuy nhiên vì sợ xấu hổ, nhiều người chấp nhận thà mất của, không báo vụ việc cho Công an. Vì thế đã gây không ít khó khăn trong công tác điều tra phá án”.

Được biết, trong lúc mở rộng điều tra, Công an phường Nghĩa Lộ cũng tổ chức kiểm tra hiệu tóc nam Phượng Hoàng, ở đường Nguyễn Trãi, phát hiện tại đây nhiều nhân viên nữ đến làm nghề không hợp đồng lao động. Hiệu hớt tóc này liên kết với một số hiệu hớt tóc trá hình khác trên địa bàn TP Quảng Ngãi để trao đổi “nhân viên phục vụ” khi có khách có nhu cầu...

Trà Câu
.
.
.