Phát hiện kho xì gà lậu khổng lồ ở Hà Nội

Thứ Năm, 14/01/2016, 19:14
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 2.535 bao thuốc lá lậu và 25.755 điếu xì gà các loại...


Ngày 14-1, Đội chống buôn lậu và buôn bán hàng cấm (Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Trần Quốc Dũng (22 tuổi, ở Hoàng Mai Hà Nội) và Hoàng mạnh Cường (35 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi vận chuyển, buôn bán thuốc lá lậu.

Cơ quan chức năng kiểm tra "kho" thuốc lá, xì gà lậu.

Theo đó, Công an đã phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang đối tượng Dũng khi đang vận chuyển một thùng giấy có chứa 400 bao thuốc lá điếu, nhãn hiệu Sobranie do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn chứng từ.

Dũng khai vận chuyển số hàng trên từ cửa hàng của đối tượng Cường đứng tên kinh doanh tại phố Hàng Điếu, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm để cất giấu vào kho cùng phố này.

Đội chống buôn lậu và buôn bán hàng cấm đã phối hợp Đội QLTT số 11 tiến hành kiểm tra cửa hàng của Cường và kho của đối tượng này.

Qua đó, đã phát hiện tại cửa hàng có bày bán các loại phụ kiện xì gà như dao cắt, bật lửa, hộp đựng, gạt tàn…Tại kho phát hiện nhiều thuốc lá điếu, xì gà do nước ngoài sản xuất. Tổng số thuốc lá điếu thu giữ gồm 2.535 bao và 25.755 điếu xì gà các loại.

Cơ quan chức năng kiểm tra "kho" thuốc lá, xì gà lậu
M. Khoa - X. Mai
.
.
.