Phát hiện bé gái chết bất thường bên bờ suối có nhiều vết máu

Thứ Ba, 05/04/2016, 10:17
Sau giờ tan học nhưng vẫn không thấy con đi học về, bố cháu bé cùng người nhà đi tìm thì phát hiện cháu đã tử vong bên bờ suối.


Sáng ngày 5-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bàn giao thi thể cháu Nguyễn Thị Trang (12 tuổi, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, là học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Krông Búk) cho gia đình nạn nhân để tổ chức mai táng.

Trước đó, vào tối 4-4, gia đình cháu Trang phát hiện sau giờ tan học nhưng cháu vẫn chưa về nhà nên tổ chức đi tìm. Đến khoảng 19h thì phát hiện thi thể của cháu Trang tại bờ suối Ea Muých thuộc địa bàn thôn 6B, xã Ea Siên).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo bố cháu Trang cho biết, chiều cùng ngày ông đi khám bệnh về thì thấy con gái chưa đi học về nên gọi người tổ chức đi tìm và phát hiện vụ việc đau lòng trên. “Khi tới gần khu vực bờ suối thì tôi phát hiện chiếc xe đạp, chiếc cặp và nhiều vết máu rơi trên đường bê tông nên tôi chạy vội xuống gần bờ suối thì thấy thi thể con gái đang nằm trên bờ suối, trên người vẫn mặc bộ quần áo đi học”, bố em Trang đau buồn cho biết.

Tại hiện trường cho thấy, chiếc xe đạp cùng chiếc cặp của cháu Trang nằm cách thi thể khoảng 1km. Trên đường có nhiều vết máu kéo lê. Theo một nhân chứng tại hiện trường, trước khi phát hiện vụ việc, người này đã được 2 thanh niên đi trên một xe máy báo lại là có phát hiện thi thể của cháu Trang bên bờ suối rồi lái xe bỏ đi.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Buôn Hồ phối hợp cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Văn Thành - Thùy Lâm
.
.
.