Phát hiện 18 nữ nhân viên đang kích dục cho khách

Thứ Tư, 13/01/2016, 08:19
Tại thời điểm lực lượng Công an kiểm tra, cả 2 điểm có 18 phòng đang có khách và nhân viên nữ đang tiến hành massage kích dục cho khách.


Lúc 16h ngày 12-1, hàng chục trinh sát hình sự Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra 2 địa điểm Massage Hoàng Diễm nằm trên đường Lê Quý Đôn thuộc địa phận phường Tân Hiệp và nhà nghỉ Mai Linh tại phường Tân Tiến, TP Biên Hòa và phát hiện hàng chục tiếp viên đang kích dục và bán dâm cho khách.

Tại thời điểm kiểm tra, cả 2 điểm có 18 phòng đang có khách và nhân viên nữ đang tiến hành massage kích dục cho khách.

Bước đầu làm việc với cơ quan Công an các nhân viên và đại diện cơ sở là bà Lưu Thị Thu Diễm khai nhận tất cả đều thực hiện việc kích dục tại phòng khi khách có yêu cầu.

Cùng thời điểm trên, Công an TP Biên Hòa đã kiểm tra nhà nghỉ Mai Linh tại phường Tân Tiến và phát hiện 3 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Gái mát xa kiêm kích dục bị bắt quả tang.

Làm việc với lực lượng Công an, các nữ nhân viên khai nhận: Khi khách vào massage tại cơ sở Hoàng Diễm có nhu cầu mua dâm, sẽ được một đối tượng mua giới giới thiệu, sau khi thỏa thuận giá cả đối tượng này sẽ điều nữ nhân viên tại cơ sở massage đi nhà nghỉ bán dâm. Vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.