Nổ súng trong đêm, nhân viên nhà nghỉ bị bắn tử vong

Thứ Năm, 27/10/2016, 10:09
Sau khi nghe tiếng súng nổ, người dân trong khu vực chạy ra thì phát hiện nhân viên nhà nghỉ trúng đạn tử vong

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h15 sáng 27-10, tại khu vực ngõ 23, phố Nguyễn Thị Định (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Nạn nhân tử vong là nam thanh niên tên L. (21 tuổi, ở tỉnh Điện Biên), nhân viên nhà nghỉ Nam Cường, ngõ 23, phố Nguyễn Thị Định.

Hiện trường vụ nổ súng trong đêm làm 1 người tử vong.

Theo người dân sinh sống cạnh nhà nghỉ, vào thời gian trên họ đang ngủ thì nghe thấy tiếng la hét, sau đó nhiều tiếng súng  nổ. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện anh L. bị bắn gục ở cửa nhà nghỉ Nam Cường. Ngoài anh L., một người khác cũng bị bắn bị thương.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Cầu Giấy và Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã vào cuộc điều tra làm rõ. Sáng cùng ngày, lực lượng Công an tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Trao đổi với PV, một Phó công an phường Trung Hòa xác nhận vụ việc và cho biết, nạn nhân trong vụ án là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Nam Cường, 21 tuổi. Nam thanh niên này mới đến làm việc tại đây được khoảng chục ngày. Vị này cũng cho biết, camera an ninh trong khu vực có ghi lại được hình ảnh các đối tượng nổ súng, tuy nhiên chưa xác định được ngay.

Theo hình ảnh từ camera ghi lại, có ít nhất 3 đối tượng bước xuống từ ô tô, cầm 2 khẩu AK và một khẩu súng ngắn, còn trên xe có thêm đối tượng nào hay không thì chưa nắm được.

Thông tin ban đầu, lực lượng chức năng chưa xác định, nạn nhân không có mâu thuẫn gì để có thể là nguyên nhân vụ án.

Hiện tại, lực lượng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội đã có mặt để điều tra vụ việc, đích thân Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội tới hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.