Thông tin mới vụ nổ súng trên đường Nhuệ Giang, Hà Đông

Chủ Nhật, 23/10/2016, 17:19

 Công an TP Hà Nội trích xuất camera của Văn phòng tư vấn nhà đất Lộc Phát, số 104 Nhuệ Giang, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội, phát hiện 06 đối tượng nam giới bịt khẩu trang đi trên 03 xe máy, trong đó 01 đối tượng cầm súng tự chế đến trước cửa Văn phòng bắn vào bên trong, rồi lên xe chạy trốn.


Trước đó, khoảng 22h55 tối 19-10, người dân lưu thông trên đường Nhuệ Giang, Nguyễn Trãi, Hà Đông, TP Hà Nội hoảng hốt khi thấy nhóm người hung tợn tụ tập trước số nhà 104. Khi thấy nhóm người trên hò hét như đòi nợ chủ nhà, nhiều người đã tìm cách quay đầu xe, hàng xóm xung quanh đóng cửa sợ hãi. Sau đó họ nghe thấy tiếng súng nổ và đám đông cũng giải tán.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an quận Hà Đông đã có mặt phong toả hiện trường tìm hiểu nguyên nhân.

Qua điều tra ban đầu xác định, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn giữa Bùi Đức Hậu, 37 tuổi, trú tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông với Vũ Văn Sinh, 33 tuổi, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Đêm 18-10-2016, nhóm của Hậu đánh một số nhân viên là “gái’ phục vụ hát karaoke của Sinh, nên Sinh đã rủ đồng bọn đến, dùng súng tự tạo bắn vào Văn phòng để trả thù (vì cho rằng, nhóm của Hậu chơi thân với một số nhân viên của Văn phòng tư vấn nhà đất Lộc Phát).

Công an TP Hà Nội đang truy bắt các đối tượng.

Bình An- Quỳnh Anh
.
.
.